คำถามที่พบบ่อย
ฉันต้องการสมัครสมาชิกเว็บไซต์ Offiesupply ต้องทำอย่างไร
-
ลูกค้าสามารถสมัครสมาชิกเว็บไซต์ Officesupplyได้ง่ายๆ ด้วยการคลิกที่ “สร้างบัญชี” หลังจากนั้นกรุณากรอกรายละเอียดต่างๆให้ครบถ้วน ตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลก่อนคลิกที่ “สร้างบัญชี” อีกครั้ง
ฉันจำอีเมลล์ หรือ รหัสผ่าน ไม่ได้ต้องทำอย่างไร
-
เมื่อลูกค้าต้องการเข้าใช้ระบบแต่จำ “รหัสผ่าน” ไม่ได้ กรุณาคลิกที่ “ลืมรหัสผ่าน” เพื่อเข้าไปกรอกอีเมลล์ที่ได้ทำการลงทะเบียนไว้ ทางเว็บไซต์จะส่งลิ้ง เพื่อให้ท่านทำการ ตั้งรหัสผ่านใหม่สำหรับใช้ในการเข้าใช้ระบบ
ขั้นตอนในการสั่งซื้อสินค้าจากเว็บไซต์ Officesupply เป็นอย่างไร
-
ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้าในหมวดหมู่ต่างๆ เช่น อุปกรณ์สำนักงาน วัสดุสำนักงาน เครื่องพิมพ์และหมึกพิมพ์ คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง สื่อพัฒนาการแปลนทอยส์ สื่อและวัสดุการศึกษา อุปกรณ์กีฬา อุปกรณ์และเคมีภัณฑ์ทำความสะอาดโดยทำตามขั้นตอนการสั่งซื้อง่ายๆ
ช่องทางการชำระเงินค่าสินค้าและค่าขนส่ง
-
เรียนลูกค้าและผู้ใช้บริการทุกท่าน ทางเรามีช่องทางการชำระเงินผ่านระบบโอนเงินผ่านธนาคาร (Bank Transfer)
หลังจากสั่งซื้อสินค้าและชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ฉันจะได้รับสินค้าภายในกี่วัน
-
ลูกค้าสั่งซื้อสินค้าและชำระเงินเรียบร้อยแล้วจะได้รับสินค้าตามกำหนดเวลา ดังนี้
- กรุงเทพฯและปริมณฑล ท่านจะได้รับสินค้าภายในวันถัดไป (เว้นวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
- ต่างจังหวัดทั่วประเทศไทย ท่านจะได้รับสินค้าภายใน 2-3วันทำการ (เว้นวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
- พื้นที่ห่างไกลทั่วประเทศ ท่านจะได้รับสินค้าภายใน 4-5 วัน ทำการ (เว้นวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
- กรณีที่ท่านยืนยันการสั่งซื้อตั้งแต่วันเสาร์และวันอาทิตย์คำสั่งซื้อของท่านจะได้รับการบรรจุและจัดส่งภายในวันจันทร์
ฉันสามารถตรวจสอบสถานะของคำสั่งซื้อสินค้าของฉันได้ที่ไหน
-
ลูกค้าสามารถตรวจสอบสถานะของคำสั่งซื้อสินค้าแต่ละครั้ง ดังนี้สำหรับท่านที่เป็นสมาชิกเว็บไซต์ กรุณาลงชื่อเข้าใช้เพื่อเข้าสู่ระบบสมาชิก แล้วคลิกที่ บัญชีของฉัน -->รายการสั่งซื้อของฉัน-->ดูรายละเอียด -->หมายเลขติดตามพัสดุ จะปรากฎ Tracking Number เมื่อสถานะคำสั่งซื้อของท่านเป็น Complete ดู
หากต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้า ฉันต้องทำอย่างไร
-
ในกรณีที่ลูกค้าชำระเงินค่าสินค้าผ่านช่องทางการชำระเงินบนเว็บไซต์เรียบร้อยแล้ว ลูกค้าไม่สามารถทำการยกเลิกการสั่งซื้อนั้นได้ หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ ได้ที่
ขั้นตอนในการเปลี่ยนหรือคืนสินค้ามีกี่ขั้นตอน มีรายละเอียดอะไรบ้าง
-
นโยบายการรับประกันความพึงพอใจในสินค้าที่จำหน่ายผ่านเว็บไซต์ www.trangsupply.com ยินดีรับเปลี่ยนหรือคืนสินค้าภายใน 15 วันนับจากวันที่ผู้ใช้บริการได้รับสินค้าไปจนถึงวันที่ส่งคืนสินค้าที่ต้องการเปลี่ยนหรือคืนมายังบริษัท (บริษัทพิจารณาจากวันที่ประทับตราวันที่ตามบริษัทขนส่งนั้นๆ)ผู้ใช้บริการสามารถเปลี่ยนหรือคืนสินค้าได้ในกรณีดังต่อไปนี้
- สินค้าผิดสี หรือ ผิดขนาด
- สินค้าไม่ตรงตามคำสั่งซื้อ
- สินค้าไม่ตรงตามที่โฆษณาบนหน้าเว็บไซต์
- ชิ้นส่วนของสินค้าไม่ครบตามจำนวนที่ระบุบนหน้าเว็บไซต์
- สินค้าชำรุด แตกหัก เสียหาย
1.กรุณาส่งอีเมลล์แจ้งความประสงค์ขอเปลี่ยนหรือคืนสินค้ามาที่เจ้าหน้าที่ ได้ที่เบอร์ 075-219-555,083-6366993 หรือ Line @trangsupply โดยมีข้อมูล ดังต่อไปนี้
- -ชื่อและนามสกุลจริงของผู้ใช้บริการ
- -เบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้
- -เลขที่ Order และเลขที่ใบเสร็จ
- -เหตุผลประกอบ
- -ภาพประกอบ หรือข้อมูลต่างๆที่จำเป็น
2. ทีมงาน จะติดต่อกลับผู้ใช้บริการภายใน 24 ชั่วโมง (เว้นวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
3. หลังจากผู้ใช้บริการได้รับ E-mail แจ้งผลการพิจารณาเบื้องต้นให้ส่งสินค้าที่ต้องการเปลี่ยนหรือคืนกลับมายังเรา ผู้ใช้บริการกรุณานำสินค้าที่ต้องการเปลี่ยนหรือคืน ใบเสร็จรับเงิน และเอกสารต่างๆที่ทางบริษัทได้ส่งไปพร้อมกับสินค้า บรรจุใส่ซองหรือกล่องพัสดุเดิมให้เรียบร้อย ส่งกลับมายังที่อยู่ด้านล่างนี้ภายในเวลา 5 วัน นับจากวันที่ได้รับ E-mail แจ้งผลการพิจารณาข้างต้น กรุณาส่งซองหรือกล่องที่บรรจุรายการสินค้าที่ต้องการเปลี่ยนหรือคืน พร้อมเอกสารทั้งหมด มาที่
- ห้างหุ้นส่วนจำกัด ตรังซัพพลาย(สำนักงานใหญ่)
151/2 ชั้น2 ถนนพัทลุง ตำบลทับเที่ยง
อำเภอเมือง จังหวัดตรัง 92000
โทร 075-219-555
เมื่อเราได้รับสินค้าที่ต้องการเปลี่ยนหรือคืนเรียบร้อยแล้ว เจ้าหน้าที่จะติดต่อแจ้งรายละเอียดและผลการพิจารณาการเปลี่ยนสินค้าหรือคืนเงินให้ผู้ใช้บริการทราบภายใน 5 วันทำการ หรือผู้ใช้บริการสามารถติดต่อขอทราบความคืบหน้าได้ที่เจ้าหน้าที่ได้ที่เบอร์ โทร 075-219-555
หรือLine : @trangsupplyเงื่อนไขการคืนเงินในกรณีคืนสินค้า หลังจากการแจ้งขอคืนสินค้าของผู้ใช้บริการได้รับการอนุมัติแล้ว ทางบริษัทจะคืนเงินค่าสินค้านับจากวันที่มีการอนุมัติคืนสินค้า โดยมีเงื่อนไข ดังนี้
- ทางบริษัทจะทำการคืนเงินค่าสินค้ากลับไปยังช่องทางการชำระเงินที่ท่านใช้บริการ
ภายในระยะเวลา 15วันทำการ หรือตามเงื่อนไขที่เรากำหนด ** ในกรณีการเปลี่ยนสินค้า เราขอสงวนสิทธิ์ให้เปลี่ยนสินค้าบนสินค้าเดิม ด้วยสาเหตุที่เกิดจากความผิดพลาดอันเนื่องมาจากการผลิต การเก็บรักษา และการขนส่งของทางเราเท่านั้น